Breaking News

MỘT NGÀY VỚI MAISON FRANCIS KURKDJIAN - BACCARAT ROUGE 540 EDP



Sau khi Francis Kurkdjian làm một phiên bản nước hoa kỷ niệm 250 năm thành lập của hãng pha lê danh tiếng nhất thế giới là Baccarat vào năm 2014 thì một năm sau ông đã hoàn thành tác phẩm trọn vẹn hơn với Baccarat Rouge 540 trong ngôi nhà Maison Francis Kurkdjian của mình.




Tên gọi Baccarat Rouge nghĩa là pha lê đỏ đã không còn bí ẩn nhưng con số 540 chính là điểm nhấn tạo nên nét thu hút. Thật sự, ít ai biết được rằng 540 chính là nhiệt độ để nung pha lê có màu đỏ tuyệt đẹp này.



Với khứu giác thiên tài của mình Francis Kurkdjian đã chọn lọc 5 nguyên liệu quen thuộc trong giới nước hoa nhưng lại vô cùng đắt giá đó là tinh dầu hoa lài, nhựa thơm hổ phách, nhựa thông, hoa nghệ tây và long diên hương đầy quý tộc.














Với sự sắp xếp khéo léo, Francis Kurkdjian đã tạo ra một hương thơm không bị trùng lặp và chưa gặp bao giờ. Hương hoa và nhựa thơm tưởng chừng như không thể hòa quyện nhau lại được khéo léo sắp xếp tỏa hương xen kẽ thật thú vị.

Hương thơm ngửi lúc như hư không, lúc như một ngọn nến trọng đại, lúc thật tĩnh lặng, lúc lại vui tươi.

Thời gian bám hương của Baccarat Rouge 540 cũng rất ấn tượng với độ tỏa hương xa mà không hề gây cảm giác bị nồng và khó chịu, rất êm mũi.




Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa