Breaking News

MỘT NGÀY VỚI ATELIER COLOGNE - VANILLE INSENSÉE


Tôi đã từng thử và dùng nhiều loại nước hoa mùi vani bởi vì tôi cũng là mẫu người hảo ngọt. Nhưng càng thử nhiều càng thất vọng nhiều bởi đa phần là những kiểu hương vani đầy sự nhân tạo, hóa học, dối trá. Đôi lúc tôi cảm thấy chán ghét những mùi hương nước hoa với note vani chủ đạo bởi nó quá hóa học không tự nhiên. Và rồi đến một ngày ...




Trước tiên tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng các note của Vanille Insensee, đọc rất nhiều review trước khi cả mua mẫu thử. Cuối cùng, quyết định đã được tôi đưa ra là phải thử. Tôi đặt hết tất cả niềm tin vào Vanille Insensee, tôi muốn kiếm được một mùi vani thật tự nhiên!




Khi viết những lời nhận xét về hương thơm này tôi sẽ không viết quá chi tiết những gì mình ngửi được mà tôi chỉ muốn ca ngợi mùi vani quá thật, thật như những lần tôi được tiếp xúc với nguyên liệu vani tươi, cắt đôi và lấy dao khìa nhẹ các hạt vani bỏ vào hỗn hợp bột sữa để làm bánh!!!!

Hương vani trong Vanille Insensee rất thật và tự nhiên. Mùi hương này xuất hiện sau khoảng tầm từ 15'-30' khi lên da. Hương vani thơm tự nhiên ngọt ngào lơ lửng thẩm thấu từng sợi nơ-ron thần kinh, nhẹ nhàng bao bọc lấy người mặc lên hương thơm đầy sức quyến rũ này!!!!


Vanille Insensee là một hương thơm đúng nghĩa Unisex rất cân bằng giới. Tuy hương vani là chủ đạo nhưng với mùi hương thật như tự nhiên cộng với kiểu làm hương cologne này thì Vanille Insensee dễ dùng cho nhiều dịp cũng như thời tiết. Nhưng mình gợi ý các bạn là nên dùng mùi hương này vào các dịp hẹn hò để phát huy tối đa sự quyến rũ nhé!!!! ^.6




Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa