Breaking News

MỘT NGÀY VỚI ATELIER - JASMIN ANGELIQUE



Trong các hương thơm của nhà Atelier có lẽ tôi yêu nhất là Jasmin Angelique. Một phần có lẽ tôi sống ở khí hậu nóng quanh năm nên hương hoa thơm này làm tôi mê mẩn hơn chăng?! Có lẽ là như vậy!!!!




Lần đầu tiên được thử nhiều mùi của Atelier tôi đã lướt qua Jasmin không thèm ngoái nhìn nhưng người cho tôi test mùi đã nói rằng tôi nên thử xem sao. Tôi nghĩ rằng Jasmin luôn già dặn trên da tôi nên tôi vẫn bảo thủ không thử.

Trong một lần khác, tôi lại gặp Jasmin Angelique vào một ngày nắng nóng. Không hiểu sao lần này tôi cảm thấy thích thú và xịt vào tay. Và tình yêu với Jasmin Angelique chớm nở từ đó!


Wow! Đó chính là từ tôi đã phải thốt lên!

Một hương hoa thật lạ và rất hay lần đầu tôi bắt gặp. Jasmin nếu bình thường bị già thì nhờ có Angelica đã làm trẻ hóa lại. Incense tưởng chừng sẽ làm mùi hương này bị smoky thái quá thì lại dung hợp cả 2 loại hoa khiến hương không bị quá nữ tánh trên da. Thật là tuyệt vời làm sao!!!!






Và như thế Jasmin Angelique theo tôi đến hơn 8 giờ trên da trong khí hậu nóng. Độ tỏa hương của Jasmin Angelique cũng rất tốt.
Jasmin Angelique rất thích hợp để dùng trong những ngày nắng nóng, chắc chắn bạn sẽ tạo được một ấn tượng khó quên với mọi người xung quanh!



Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa