Breaking News

MỘT NGÀY VỚI HERMESSENCE OSMANTHE YUNNAN



Bài viết này mình sẽ chẳng review gì dài dòng đâu nên mình nói ngắn đi cho nó dài nhỉ?!

Ai chơi nước hoa cũng biết dòng Hermessence là dòng cao cấp của Hermes với những nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc khắt khe để tạo ra hương thơm tự nhiên nhất. Và Osmanthe Yunnan cũng không ngoại lệ.




Hoa mộc được chọn từ tỉnh Vân Nam-Trung Quốc chính là linh hồn của cả mùi hương. Vị chát dịu của trà xanh được thêm vào để kìm bớt cái ngọt đôi khi hơi quá của hoa mộc. Và những lát cam, chanh được thêm vào giúp tách trà trở nên hoàn hảo.









Hương thơm của Osmanthe Yunnan dịu nhẹ, tinh tế, tĩnh lặng thích hợp với không khí mát mẻ, dễ chịu của tiết trời xuân và cả cái nóng oi bức của mùa hè.

Nhiều người và cả tôi đều nhận định rằng đây là một hương nước hoa nhẹ đôi khi chúng ta sẽ không còn để ý thấy mùi sau hơn nữa giờ ngoài đường. Nhưng chính Jean Claude Ellena đã nói rằng : "Đây không phải là một loại nước hoa nhẹ và cũng không phải là một câu chuyện lớn. Osmanthe Yunnan như một bài thơ Haiku".
Bởi thế ngay từ đầu tôi mới nói rằng thôi thì nói ngắn cho nó dài vậy. Bởi mình yêu hương vì hương hay và chân thật chứ đâu vì hương theo ta cả ngày trời.




Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa