Breaking News

MỘT NGÀY VỚI VIKTOR & ROLF - DANCING ROSES



Viktor & Rolf Magic Collection - Dancing Roses

Trong bộ sưu tập Magic của Viktor & Rolf thì theo quan điểm cá nhân của tôi Dancing Roses là một tuyệt phẩm hương!



Nếu trong bài viết với Lavender Illusion thì tôi nói rằng đây là một hương thơm làm tôi rất hứng thú ,hào hứng sau một thời gian chán nản với những hương thơm nhàn nhàn và quen thuộc. Và tôi cũng rất ấn tượng với phong cách "blend" hương đầy ma thuật của Amandine Clerc-Marie đúng như tên gọi Lavender Illusion.

Thì lần này, chúng ta lại được thưởng thức một phép màu khác với tên gọi Dancing Roses!


Sonia Constant là chuyên gia đã sáng tạo nên Dancing Roses.

Dancing Roses mở đầu với rượu Cherry Brandy thơm lừng với sắc đỏ sexy. Ở trong ly rượu Cherry Brandy này, nghệ nhân đã khéo léo thả vào vài trái cherry cùng vài cánh hoa hồng - loại hồng đặc biệt cũng mang tên Cherry Brandy!!!!








Cách lựa chọn nguyên liệu thật tinh tế làm sao! Chúng ta có loại rượu mang tên Cherry Brandy với sắc đỏ sexy thu hút vị ngọt đắng kích thích.

Chúng ta có trái Cherry chín đỏ, căng mọng nước. Và chúng ta có loại hồng đặc biệt cũng mang tên Cherry Brandy với sắc đỏ như rượu ở dưới phần cuống và càng lên trên phần cánh hoa chúng ta có một sắc cam sáng bừng!

Khuấy cốc rượu, nhấp nhẹ, hương rượu Cherry Brandy lan tỏa thật hấp dẫn, ngòn ngọt hơi đắng. Ăn một trái cherry cùng với hớp rượu khác, lần này ngọt nồng của rượu nhờ có trái cây mà tươi tắn, sảng khoái hơn hẳn. Ngụm rượu cuối cùng, tôi vừa uống rượu vừa ăn cherry vừa ngậm luôn cả cánh hoa hồng và tôi đã thấy một phép thuật mới ........


Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa