Breaking News

MỘT NGÀY VỚI JO MALONE - POMEGRANATE NOIR




Pomegranate Noir là một hương thơm Giáng Sinh rất hay đến từ nhà nước hoa cây nhà lá vườn Jo Malone và tôi thực sự bất ngờ với hương thơm ăn khách mỗi dịp Đông về của nhà nước hoa Anh quốc này.




Từ hình ảnh hẳn các bạn cũng đoán ra được hương thơm mang đặc trưng mùi trái lựu (pomegranate). Sắc đỏ Giáng Sinh hạnh phúc và an lành.

Mùi hương là một tổng thể mùi hoàn hảo và hoàn chỉnh đến từ một nhà nước hoa mà thường bị nói là chơi kiểu đơn hương rồi kết hợp với các hương khác như là một cách làm tiền khách hàng và thường hương thơm khá đơn giản. Nhưng với Pomegranate Noir các bạn chắc chắn sẽ có suy nghĩ khác. Với tôi đây đúng là một trong số ít các hương thơm được hoàn thiện chỉnh chu, kỹ lưỡng như vậy.


Ngoài sắc đỏ và mùi hương mang đến hơi hướng kim loại đầy tương phản của quả lựu. Beverley Bayne đã khéo léo hòa trộn các thành phần hương nóng và lạnh hòa hợp với nhau đến kinh ngạc như đinh hương, tiêu hồng, nhựa thơm, gỗ tuyết tùng, trái mận, dưa hấu cùng các hương hoa. Mà đa số các thành phần này đều có màu đỏ rất đẹp







Hương thơm của Pomegranate Noir lấp lánh niềm vui, hạnh phúc ấm áp mùa lễ hội cuối năm. Hương thơm với nhiều thành phần nhưng được hòa trộn đầy tinh tế như sự quây quần gia đình cuối năm!

Ngoài ra khi Pomegranate Noir kết hợp với các sản phẩm tắm gội dưỡng khác của Jo Malone sẽ còn hoàn hảo hơn nữa! Hương thơm Pomegranate Noir có khả năng bám tỏa rất tốt!


Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa