Breaking News

MỘT NGÀY VỚI VIKTOR & ROLF - LAVENDER ILLUSION


Cũng đã lâu rồi tôi không có cảm giác thèm được khám phá mùi hương như khi tôi có trên tay Lavender & Illusion.

Ngửi sơ qua thôi đã thôi thúc tôi lắm rồi, cảm giác lavender rất thân thuộc.


Lavender là nhân vật chính như tên gọi nhưng đồng thời cũng là nhân vật phụ khi mà hoa oải hương phần lớn đóng vai trò là tấm nền cho cả mùi hương này. Lớp hương lavender luôn nằm đó để nâng đỡ lớp hương Black currants (một nốt hương tôi thường không thích nhưng ở chai này thì hoàn toàn khác).





Hòa quyện với Black currants là chanh vàng tươi và thơm thật thơm. Lavender vẫn luôn khéo léo tỏa hương song hành, đan xen với những lớp hương trên khiến người ngửi cảm thấy rất dễ chịu.





Với Viktor&Rolf Magic Lavender & Illusion quả nhiên tôi đã thấy được ma thuật trong cách bố trí lớp hương của nghệ nhân Amandine Clerc-Marie.

Mùi hương rất thơm kiểu đặc trưng Lavender hòa quyện với fruity của Black currants và citrus từ chanh vàng. Mùi hương thật thích hợp để dùng vào ban ngày và có lẽ 2 xịt là quá đủ để hương thơm này vùng vẫy cùng bạn.

Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran

Kiến Thức Nước Hoa