Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - TIMBUKTU


Hôm nay, chúng ta sẽ lại ghé thăm thương hiệu nước hoa niche danh tiếng L'Artisan Parfumeur với một siêu phẩm vô cùng đặc biệt không những trong hương thơm mà còn mang lại cả ý nghĩa tinh thần!








Đó chính là Timbuktu!

Vậy Timbuktu là gì?

Timbuktu là tên của một thành phố cổ xưa của quốc gia Mali ở châu Phi xa xôi và đầy gió cát. Nước hoa Timbuktu được sáng tạo dựa trên chuyến du lịch đầy trải nghiệm của nhà sáng tạo nước hoa hàng đầu Bertrand Duchaufour.


Hương thơm mang sức mạnh huyền diệu của tổ tiên Wusulan mà sức mạnh nằm trong nghệ thuật bẩm sinh của người phụ nữ Mali theo truyền thống được truyền từ mẹ sang con.


Chính vì vậy mà có lẽ hương thơm này được gắm mác Unisex. Bỏi vì với cảm nhận nước hoa của tôi thì đây hoàn toàn là một hương thơm dành cho nam giới. Nhưng qua câu chuyện tóm tắt mà tôi vừa kể ở trên thì tôi mới hiểu hết được ý nghĩa câu truyện đằng sau hương thơm mà những người phụ nữ Mali tin vào sức mạnh tôn giáo. Cho nên đây sẽ là một hương thơm Unisex mang ý nghĩa tôn giáo và thể hiện cho một tình mẫu tử cao cả!








Hương thơm thuộc nhóm hương Woody Chypre mang đến không khí khô nóng và đầy gió cát đặc trưng của sa mạc châu Phi.


Sử dụng những nguyên liệu chọn lọc nhất và tốt nhất cho sản phẩm của mình Bertrand Duchaufour đã lựa chọn cỏ hương bài và gỗ cói để tạo ra được sự khô cho hương thơm giống khí hậu châu Phi.


Còn để tạo ra được hương thơm giống như hương thơm thần thánh của sức mạnh tổ tiên Wusulan ông đã chọn trầm hương và nhựa cây mộc dược tinh sạch nhất để tỏ lòng tôn kính của mình.


Cuối cùng, ông thêm vào hoa Karo Karounde đặc trưng của châu Phi cũng là hương thơm tượng trưng cho tình mẫu tử ở vùng đất đặc biệt này.





Vetyver


Papyrus


Incense 
Myrrh


Karo Karounde



Timbuktu mang trong mình một hương thơm cao cấp và tinh sạch với một ý nghĩa tâm linh cao cả nên chắc chắn rằng hương thơm sẽ phù hợp với những sự kiện trang trọng hay trong những dịp lễ. Hương thơm không phân biệt giới tính, tuổi tác, thời tiết mà chỉ mong người chọn hương thơm này cảm nhận được và tôn trọng được hết sức mạnh, ý nghĩa của Timbuktu!










Đánh giá tổng quan : 


Hương thơm : 10/10;

Tỏa hương : 8/10;
Lưu hương : 9/10.








Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran