Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - LA CHASSE AUX PAPILLONS


Trước khi tạo ra những hương thơm những lọ nước hoa giới hạn từng năm tuyệt vời mà mình vừa giới thiệu trong bài viết L'Artisan Parfumeur được tạo ra bởi khứu giác bậc thầy Anne Flipo thì trong bài viết này mình cũng xin giới thiệu một hương thơm cũng do chính người phụ nữ này tạo ra vào năm 1999 và đến nay vẫn còn hàng tỉ người yêu thích nước hoa trên thế giới dành một tình yêu to lớn cho La Chasse Aux Papillons.











Vào năm 1999, Anne Flipo đã cho ra đời một sản phẩm cực kỳ thành công mang mác L'Artisan Parfumeur mang tên La Chasse Aux Papillons. Sản phẩm được xem như là một cuộc cách mạng mới trong ngành công nghiệp nước hoa mà đặc biệt hơn đối với cả nước hoa niche. La Chasse Aux Papillons đặc biệt ở chổ nước hoa là một chuỗi hương gồm các loài hoa trắng tinh khiết nhất.












Mà thành phần hương nổi bật nhất cũng như là điểm nhấn tạo nên sự thành công của sản phẩm đó là "hoa huệ" (tuberose). La Chasse Aux Papillons mang hương thơm của loài hoa trắng thuần khiết này đến nay vẫn là hạng nhất đối với tất cả những hương thơm nổi bật hương hoa này trên thế giới mà ngay cả những hãng nước hoa niche khác đến ngày nay vẫn phải học tập theo.








La Chasse Aux Papillons là một chuỗi hương gồm 5 nốt hương đó là : hoa huệ (tuberose), hoa cam (orange blossom), hoa chanh (lime blossom), hoa lài (jasmin) và nốt các loại hương hoa trắng nói chung (white flowers).

Hương thơm nổi bật với sự thanh khiết của hoa huệ và rất tươi mát không như bất kỳ một hương thơm hoa huệ khác mà mình từng được ngửi qua (thường mang sắc hương ngọt hơn hoặc có hương gia vị được phối hợp lại với hoa huệ).
Bạn mong muốn mang một hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn và thanh khiết trong một ngày trời oi bức của Sài Gòn hãy khoác lên mình hương thơm của La Chasse Aux Papillons. Hãy tin tôi đi, chắc chắn rằng đó là những gì mà bạn cần đấy!







À mà quên mất ... Các bạn có biết rằng tên của La Chasse Aux Papillons có ý nghĩa vô cùng dễ thương và hồn nhiên không?! Tên lọ nước hoa dịch sang tiếng Việt có nghĩa rằng " đuổi bắt bướm " đấy các bạn ơi! ^^

Hương thơm được giới thiệu trên website của L'Artisan Parfumeur là khi bạn khoác lên mình hương thơm này thì bạn như là một đứa trẻ vô tư, hồn nhiên trên một cánh đồng đang chạy giỡn và đuổi bắt những chú bươm bướm dễ thương. Bạn sẽ nghe được tiếng cười của trẻ em nô đùa trong một làn nắng khẽ chạm nhẹ lên da các bé ... Các bạn sẽ nhớ về một tuổi thơ tươi vui và trong sáng những mùa hè năm đó ...











Tổng quan về La Chasse Aux Papillons như sau : Một hương thơm thanh khiết và trong sáng là những gì bạn cần trong một buổi sáng nhẹ nhàng hoặc những ngày cuối tuần tung tăng dạo phố với hương hoa huệ thuần khiết nhất và tươi mát nhất mà mình từng được biết đến!


Hương thơm : 10/10 (đối với hương thơm chủ đạo là hoa huệ)

Lưu hương : 7/10 (là rất tuyệt với một lọ nước hoa xuân-hè rồi nhé!)
Tỏa hương : 8/10 (hương thơm tỏa ra rất nhẹ nhàng, tự nhiên)




















Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran