Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - BATUCADA


Ngày hôm nay, chúng ta sẽ trở lại thương hiệu L'Artisan Parfumeur với một lọ nước hoa rất đặc biệt mang tên Batucada.







Đây là một lọ nước hoa phiên bản hè của L'Artisan Parfumeur ra mắt vào tháng 10 năm 2011 và thật may mắn rằng đây không phải là phiên bản giới hạn bởi L'Artisan Parfumeur thường giới hạn các phiên bản mùa hè.




Batucada được truyền tải cảm hứng từ các bãi biển của Brazil nơi đầy ánh nắng với những bãi biển đẹp và các thức uống giải khát tuyệt vời. Và cũng như thế Batucada là một thức uống giải nhiệt cho mùa hè oi bức.








Hương thơm mở đầu với một loại cocktail cực kỳ nổi tiềng của Brazil là Caipirinha mà bao gồm thành phần của loại cocktail này là: mint, đường, chanh và rượu Cachaca. Nó tạo ra một sự mới lạ trong phần mở đầu ngay cả ở những loại nước hoa niche khác. Và thật sự là ấn tượng ban đầu này tạo ấn tượng khá tốt với tôi. Một chút gì đó chua chua của vị chanh hơi ngòn ngọt của đường và chút rượu gì đó mà gần đây tôi mới biết là Cachaca nhưng điều tuyệt vời nhất là lá bạc hà mát lạnh tột độ mới chính là điểm tỏa sáng ở tầng hương đầu này.





Cocktail Caipirinha



Ấn tượng ban đầu là khá lâu và đó cũng là điều tôi thích bởi vì lớp hương giữa chứa đựng hoa ngọc lan tây (ylang-ylang) và hoa dành dành (tiare) không đặc sắc cho lắm. Hơn nữa, tuy đây là một sản phẩm Unisex nhưng tôi phải thật sự nói rằng chính tầng hương giữa quyết định khá nhiều đến sản phẩm này sẽ hướng tới nữ giới nhiều hơn bởi vì hương hoa ở tầng giữa này làm Batucada trở nên nữ tính quá nhiều.




Và cuối cùng, hương thơm trở lại sự đặc sắc vốn có ban đầu. Hương thơm của nước biển, muối biển và nước dừa làm chúng ta quay trở lại một bãi biển đẹp với sóng biển, một hương vị mằn mặn của biển khơi và những trái dừa trên cay đổ bóng xuống bờ cát. Đó thật sự là một cái kết tốt đẹp cho một lọ nước hoa cũng như giúp Batucada trở nên đặc sắc không bị hòa lẫn. Hương chính từ trái dừa quyết định chính đến lớp hương cuối này.








Đánh giá tổng quát :


Hương thơm : 9.5/10 (điểm số này được đưa ra với nhận xét hương thơm này hoàn toàn mới lạ và độc đáo)

Lưu hương : 8/10 (thời gian lưu lại trên da khá tốt trong thời tiết mùa hè là khoảng 5h)
Tỏa hương : 8/10 (độ tỏa hương cũng khá mạnh trong vòng 3h ở khoảng cách một cánh tay)

Hương thơm Unisex nhưng nghiên về nữ giới cao hơn. Batucada rất thích hợp với mùa hè oi ả và bạn có thể mang hương thơm này để đi dạo phố hoặc dư một buổi tiệc, sự kiện, hội nghị bởi hương thơm sang trọng của nó.









Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran