Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - PREMIER FIGUIER








L'Artisan Parfumeur Premier Figuier là một trong 3 hương thơm đặc trưng của hãng, chúng ta đã từng đến với hương thơm đặc trưng thứ 3 là La Chasse Aux Papillons với nốt hương hoa trắng muốt thanh mát từ hoa huệ và hoa chanh, vậy thì hôm nay chúng ta sẽ đến với hương thứ 2 là Premier Figuier.









Premier Figuier là một mùi hương rất thiên nhiên, tiết trời đẹp nhất để mặc hương thơm này lên người có lẽ cũng là mùa xuân.

Mùa xuân, mùa của sự tái tạo, cây cối đâm chồi, diện lên mình Premier Figuier cái không khí của cả mùa xuân như cũng bao trùm lên mình. Mùi của cây sung, lá sung và trái sung tươi mới, xanh nỏn hòa cùng vị chát chát đặc trưng của lá và trái sung. Nếu ai đã từng nghiện mùi hương này có lẽ cái làm chúng ta nghiện chính là cái vị chát này.












Tiếp theo sau đó, mùi hương dần trở nên mịn màng hơn rất nhiều, nào là nước cốt dừa, sữa hạnh nhân và cả tinh chất sữa của lá sung. Mùi hương trờ nên hấp dẫn hơn, ngon lành hơn rất nhiều, ngọt rất nhẹ và beo béo, ngây ngấy.

Cuối cùng, thì mùi hương của gỗ đàn hương và gỗ sung được thêm vào làm một cái kết đẹp cho mùi hương xanh tươi này.















Premier Figuier là hương thơm hòa hợp với thiên nhiên phù hợp với các bạn yêu mùi gỗ-lá. Hương thơm thích hợp dùng vào buổi sáng trong tiết trời xuân. Ngoài ra, Premier Figuier cũng rất thích hợp cho nhân viên văn phòng và trong những buổi hội họp, sự kiện trang trọng.












Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran