Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - NUIT DE TUBÉREUSE








Nếu nói đến hương hoa huệ từ nhà L'Artisan Parfumeur chắc mọi người sẽ chỉ biết đến La Chasse Aux Papillons với hương huệ thanh mát, lịch thiệp. Nhưng có một mùi huệ khác của thương hiệu này rất nguy hiểm, bởi nó gợi mời, rất lả lướt.










Với nhóm hương Oriental Floral, mùi hương đậm chất bí hiểm. Hương huệ ở đây không quá rõ, không quá nồng mà cứ thoang thoảng làm cho ai ngửi thấy phải chú ý để ngửi rõ hơn và vô tình đã rơi vào cái bẫy mà hương thơm này tạo nên.







Mùi huệ ở đây rất ngây thơ nhưng lại ẩn đi cái sự khiêu khích, mời gọi ở sau. Bởi người ta đã nói "càng đẹp thì càng độc", còn ở Nuit de Tubéreuse "càng thơm thì càng chết người".


Hương huệ được nghệ nhân nước hoa danh tiếng Bertrand Duchauford khéo léo lồng ghép với các thành phần phương Đông như đinh hương, tiêu hồng. Sau đó, thêm vào chút hương ngọc lan tây cùng hoa đương quy. Cuối cùng, ngài đã không quên thêm chút gỗ thơm cùng nhựa cây tạo nên chiều sâu cùng như sự sang trọng cho hương thơm. Và để cho hương thơm nguy hiểm đến phút chót thì xạ hương được thêm vào hòa cùng hương huệ tạo nên sự nguy hiểm chết người.




























Nuit de Tubéreuse là một hương thơm rất thu hút cho nên sử dụng vào những dịp như đi chơi hay dự tiệc sẽ tăng thêm độ hấp dẫn. Nên sử dụng vào buổi tối cũng như vào những tiết trời mát mẻ như thu-đông.









Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran