Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - COEUR DE VÉTIVER SACRÉ








Coeur de Vétiver Sacré là một hương thơm thuộc loại độc và lạ của thương hiệu nước hoa niche L'Artisan Parfumeur. Vẫn là câu chuyện mang hơi hướng phương Đông nhưng được làm sáng tỏ hơn vào sự kết hợp với các nguyên liệu Tây phương.









Lấy cỏ hương bài làm chủ đạo (Vetiver), mùi hương này có lẽ thích hợp nhất để cảm nhận rõ được là vào buổi sớm. Cái giấc trời loạng choạng sáng tầm từ 5h-6h, bạn hãy thử xịt vài phát Coeur de Vétiver Sacré và cảm nhận để thấy được cái nghệ thuật khứu giác lồng ghép vào từng giọt nước hoa tinh tế như thế nào!









Vetiver ở đây vốn đã rất hay lại càng hay hơn khi quyện cùng cái chất chát của lá trà xanh ban sớm cùng cái cay ấm của tiêu đen, trầm hương hòa quyện cùng mùi của quả chà là và hoa nghệ tây tạo thêm cái khí đất trời sớm tinh mơ. Mùi hương rất tinh tế, tươi nhưng ấm áp, cảm thấy tự nhiên tự tại và thoải mái.
























Nếu không sử dụng vào buổi sớm thì bạn hãy thử một ít vào ban đêm khi đi chơi, hương thơm trở nên khác hơn đôi chút nhưng đẳng cấp và sự sang trọng được đánh dấu ở một mức độ cao hơn. Hương thơm rất hay nhưng đời hỏi sự cảm nhận cũng rất tinh tế từ người dùng cho nên mình khuyến nghị Coeur de Vétiver Sacré dành cho những ai yêu Vetiver hoặc chí ít là nhóm hương gỗ.









Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran