Breaking News

MỘT NGÀY VỚI ZADIG&VOLTAIRE TOME 1 LA PURETE FOR HIM








Nếu bạn đam mê nước hoa thì thông thường bạn dành nhiều tình yêu dành cho những thương hiệu của dòng niche hơn. Nhưng các bạn cũng đừng quên rằng còn có rất nhiều hương thơm hay và lạ đến từ các dòng designer.

Bữa trước, mình đã giới thiệu đến các bạn Carven Pour Homme với hương thơm lịch thiệp và khá hay đến từ một hãng chuyên về thời trang. Vậy thì hôm nay mình cũng xin được tiếp tục với Tome 1 La Purete for Him của thương hiệu Zadig&Voltaire cũng đến từ Pháp và cũng chuyên về thời trang.









Tome 1 for Him ra mắt năm 2012 dưới khứu giác của chuyên gia Nathalie Lorson đến từ Firmenich.

Phải nói rằng Tome 1 là một sáng tạo được pha trộn hay và rất thích thú khi ngửi từ lúc mới xịt cho đến khi kết thúc hoàn toàn khác lạ.

Mở đầu với nhiều chanh vỏ xanh kết hợp cùng hoa cam tạo nên một tông citrus truyền thống nhưng hương thơm có sự khác biệt rất lớn ở phần đầu so với cách mà nhiều hãng designer hay làm. Mùi chanh xanh ngửi rất tươi hòa cùng hoa cam dịu nhẹ, trong vắt.












Từ từ mùi hương trở nên hơi ngọt hơn với hạnh nhân nhưng lại khá đối nghịch khi cũng cùng lúc xuất hiện đậu Tonka. Hạnh nhân ngửi xanh hơi béo và ngọt nhẹ, trong khi đó, Tonka ngọt ấm và hơi khét. Cái điều đối nghịch này vô tình lại tạo nên sự khác biệt ở lớp hương giữa khi so với các hãng khác, mùi hương ngửi lạ không hề quá ngọt, rất lôi cuốn.











Càng về sau, hương gỗ càng trở nên rõ ràng nhưng lại lần nữa thì phần kết này cũng được làm theo một cách rất khác. Mùi gỗ ngửi ra rõ nhưng lại không hề nặng, cũng không hề ấm mà lại rất nhẹ và trong, càng ngửi càng thấy khoan khoái. Cũng gỗ đàn hương, Guaiac, hoắc hương nhưng sao lại khéo léo kết hợp đến vậy! Có lẽ chính xạ hương là nhân tố kết nối giúp hương gỗ trở nên bay bổng và có hồn hơn!















Tome 1 for Him là một hương thơm được xử lý và pha trộn vô cùng sáng tạo, khéo léo và tinh tế. Hương thơm khác lạ, nam tính nhưng vô cùng lịch thiệp, nhã nhặn giúp các chàng trai sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, công việc, những sự kiện, hội nghị ...











Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran