Breaking News

MỘT NGÀY VỚI L'ARTISAN PARFUMEUR - SÉVILLE À L'AUBE










Năm mới 2017, chúng ta sẽ bắt đầu với một hương thơm hoàn toàn mang không khí Tết là SÉVILLE À L'AUBE của thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng của Pháp là L'Artisan Parfumeur.












Séville À l'Aube được tạo nên do cảm hứng từ một cuốn tiểu 

thuyết bởi Denyse Beaulieu mang tên "The Perfume Lover" .

Mùi hương được tạo nên từ tình yêu của hai nhân vật chính gặp được nhau trong mùa lễ hội, tuần lễ thánh tại Seville - Tây Ban Nha.










Hương thơm là một cuộc hành trình như trong cuốn tiểu thuyết với phần mở đầu là niềm hân hoan, vui sướng trong tình yêu mùa lễ hội với nốt hương tinh dầu hoa cam đặc trưng được cường hóa với tinh dầu lá chanh và những làn gió nhẹ mang theo chút hương hoa lài.














Rồi hương oải hương xuất hiện mang đậm chất phương Tây giúp hương thơm trở nên sang trọng hơn rất nhiều, đã thế còn mùi thuốc lá thơm ấm hơi ngọt nhẹ làm người người đắm chìm trong tình yêu, trong hương thơm lễ hội.












Hương thơm bắt đầu trở nên trọng đại với những nhựa cây mang theo mùi khói trầm hòa quyện cùng sáp ong trong giáo đường và kết hợp hoàn hảo với oải hương và thuốc lá tạo nên một khúc thánh ca bất tử ...















Séville À l'Aube là một hương thơm mang trong mình những niềm vui lễ hội, tình yêu đôi lứa. Mùi hương rất dễ sử dụng nhưng lại kén chọn vào các dịp. Bạn có thể mặc nó mỗi ngày sáng hay tối, đi chơi hay đi làm đều được nhưng nó hương thơm sẽ trở nên tuyệt vời nhất khi bạn chọn đứng thời điểm nhất ví dụ như là Tết hoặc hèn hò lãng mạn ......

Ra mắt từ năm 2012 nhưng đến nay, Séville À l'Aube vẫn là Love Story ăn khách nhất của L'Artisan Parfumeur cũng như là một tiểu thuyết tình yêu nước hoa hay trên toàn thế giới.











Bài viết được viết và đăng bởi Phantoms Tran